Cổng thông tin điện tử tỉnh Lạng Sơn

Sở Kế hoạch và Đầu tư

A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Công đoàn cơ sở Sở Kế hoạch và Đầu tư tổ chức tham quan, nghỉ dưỡng năm 2023

Nhằm động viên, khuyến khích tinh thần cho tập thể cán bộ, công chức, viên chức và người lao động của Sở Kế hoạch và Đầu tư, Công đoàn cơ sở Sở Kế hoạch và Đầu tư đã tổ chức tham quan, nghỉ dưỡng tại khu du lịch Đồ Sơn, thành phố Hải Phòng vào ngày nghỉ cuối tuần.

Các hoạt động du lịch, tham quan, nghỉ mát trong thời điểm hè luôn là một trong những hoạt động được Ban Chấp hành Công đoàn quan tâm và tổ chức thường xuyên hàng năm cho đoàn viên, với mong muốn mang lại niềm vui, những giây phút nghỉ ngơi, thư giãn sau những ngày làm việc căng thẳng. Đây cũng là dịp kết nối tình cảm, tăng cường sự hiểu biết lẫn nhau giữa các đoàn viên công đoàn.

Ảnh: Đêm Gala Dinner “Đồng lòng - Đoàn kết - Bứt phá - Thành công”

Trong chuyến đi này, Đoàn đã ghé thăm khu du lịch Đồi Rồng; Chùa Hang (Đồ Sơn Cốc Tự) và Tổ chức đêm Gala Dinner “Đồng lòng - Đoàn kết - Bứt phá - Thành công”.

Kết thúc chuyến tham quan nghỉ mát du lịch hè 2023 tại Khu du lịch Đồ Sơn, Hải Phòng đã để lại trong mỗi đoàn viên công đoàn những kỷ niệm đẹp và nhiều ý nghĩa. Ban chấp hành Công đoàn mong muốn sau chuyến đi toàn thể công chức, viên chức, người lao động trong cơ quan hãy luôn cố gắng hết mình để hoàn thành mọi công việc được giao.

Phùng Vinh – UV BCH Công đoàn cơ sở Sở Kế hoạch và Đầu tư