Cổng thông tin điện tử tỉnh Lạng Sơn

Sở Kế hoạch và Đầu tư

A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Sở Kế hoạch và Đầu tư tỉnh Lạng Sơn tổ chức "Vui tết Trung thu" năm 2022

Hòa trong không khí vui tươi nhân ngày Tết Trung thu, Tối ngày 07/9/2022, Công đoàn Sở phối hợp cùng Đoàn Thanh niên Sở Kế hoạch và Đầu tư tỉnh Lạng Sơn tổ chức Tết Trung thu năm 2022 với chủ đề “Vui tết Trung thu” cho các cháu thiếu niên, nhi đồng là con cán bộ công chức, viên chức, người lao động trong Sở.

Trong không khí vui tươi của đêm hội đón trung thu, các bạn nhỏ đã được thưởng thức những tiết mục văn nghệ sôi nổi, hấp dẫn do các cháu thiếu nhi biểu diễn các tiết mục nhảy tự do, nhảy rumba, võ thuật cùng với những màn múa lân sôi động; tham gia trò chơi cùng chị Hằng và chú Cuội; được phá cỗ và nhận những phần quà ý nghĩa. Các tiết mục trong chương trình đều được các “khán giả nhí” thích thú theo dõi, tham gia và hào hứng cổ vũ.

 Đây là chương trình được tổ chức thường niên để các cháu có dịp vui chơi, gặp mặt và giao lưu nhằm đem đến cho các cháu một trung thu vui vẻ, ý nghĩa. Hoạt động này cũng đã thể hiện sự quan tâm, tạo điều kiện của Đảng ủy, Ban Giám đốc Sở, góp phần động viên, khích lệ các cháu chăm ngoan, học giỏi để bố mẹ phấn khởi, yên tâm công tác.

Một số hình ảnh đêm Trung thu

 

 

 

 

Phùng Vinh – Sở Kế hoạch và Đầu tư